Toyota Camry 2016 đánh giá từ chuyên môn

Thị trường ô tô Việt Nam trong những năm gần đây với số lượng các thương hiệu xe hạng sang cao cấp ngày càng nhiều. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, mẫu xe hạng trung cao cấp – ;Toyota Camry vẫn được xem là mẫu xe “biểu tượng” cho sự thành đạt, tính bền vững và ổn định với người tiêu dùng Việt Nam. Những người bước ra từ Toyota Camry vẫn mang một phong thái đĩnh đạc, từng trải và có cái “chất” riêng của họ.

Ra mắt người tiêu dùng Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 1/1998, Toyota Camry đã đóng góp công lớn cho sự thành công trong 20 năm thương hiệu xe Nhật Bản có mặt tại thị trường Việt Nam. Với Camry, những giá trị truyền tải của thương hiệu với biểu tượng 3 hình eclipse lồng ghép vào nhau đã thể hiện rõ được sự quan tâm đối với khách hàng, chất lượng sản phẩm và những nỗ lực phát triển khoa học công nghệ không ngừng

Toyota Camry 2016 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào cuối tháng 4/2016 với 3 phiên bản: 2.0E, 2.5G và 2.5Q. Xe được phân phối với 4 màu sơn ngoại thất: Đen, bạc, nâu vàng,và màu xanh ghi ánh kim. Nội thất xe Camry mới có 2 tông màu: Đen & vàng nhạt.

Giá bán Toyota Camry 2016 tại Việt Nam

Toyota Camry 2.0E – 1,122tỷ đồng
Toyota Camry 2.5G – 1,263 tỷ đồng
Toyota Camry 2.5Q – 1,414 tỷ đồng

Mẫu xe mà danhgiaxe dùng để đánh giá là phiên bản Toyota Camry 2.0E với động cơ hoàn toàn mới có giá bán 1,078 tỷ đồng. Ở hai phiên bản Camry 2.0E và Camry 2.5G có khá nhiều điểm tương đồng trong thiết kế và các trang bị tiện nghi an toàn. Phiên bản 2.5Q được trang trang khá nhiều các trang bị cao cấp so với hai phiên bản 2.0E và 2.5G. Trong bài viết chúng tôi sẽ lồng ghép thông tin các phiên bản khác để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất…

Nguồn: danhgiaxe.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *