“VAY THẾ CHẤP” hiểu như thế nào là đúng?

Vay thế chấp là hình thức cho vay có đảm bảo tài sản và thường áp dụng với khoản vay lớn. Trong một số trường hợp, khi vay mua xe ô tô, người vay sẽ phải thế chấp bằng tài sản nhà đất đang sở hữu.
🚙Tại TFSVN, Xe là tài sản thế chấp cho khoản vay của Quý khách. Do vậy, khách hàng không cần lo lắng thế chấp thêm bất cứ tài sản cá nhân nào để sở hữu xe Toyota với TFSVN.
TFSVN sẽ giữ Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô và các giấy tờ khác liên quan đến quyền sở hữu xe. Ngay khi nhận bản chính Giấy đăng ký xe, TFSVN sẽ phát hành Giấy biên nhận thế chấp cho khách hàng trong ngày để Chủ xe có thể yên tâm lăn bánh ngay với chiếc xe Toyota của mình. Giấy biên nhận thế chấp và bản sao chứng thực Giấy đăng ký xe do TFSVN phát hành sẽ là các giấy tờ đảm bảo để xe lưu thông trong quá trình trả góp.
Đặc biệt, toàn bộ quá trình tư vấn, lập hợp đồng trả góp và cấp Giấy biên nhận thế chấp lần đầu ĐỀU KHÔNG MẤT PHỤ PHÍ. Như vậy, khách hàng khi đến với TFSVN có thể toàn tâm toàn ý cân đối ngân sách mua xe, còn chuyện gì khó – đừng lo – đã có TFSVN!mu xe tra góp tài chinh toyota viet nam
✨Từ nay đến hết 31/5/2022, TFSVN áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ 6,99%/năm cho khách hàng trả góp xe Vios, Fortuner, Innova bằng gói hỗ trợ tài chính Truyền thống.
✅GÓP SIÊU NHẸ chỉ từ 5,3 triệu/tháng cho Vios, từ 8,9 triệu/tháng cho Innova và từ 12,9 triệu/tháng cho Fortuner.
✅LÃI SUẤT TỐT NHẤT chỉ 6,99%/năm cố định 12 tháng đầu tiên, tính lãi trên dư nợ giảm dần.
✅GÓP LINH HOẠT với thời hạn lên đến 84 tháng.
✅KHÔNG PHỤ PHÍ cho mọi khâu tư vấn, lập hồ sơ tại TFS.
👉 Cần vay mua xe, nhớ gọi Tiến để được tư vấn tận tình chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *