Toyota Việt Nam triển khai ưu đãi đặc biệt, rước xe đón Tết ngay hôm nay

Toyota Vios với gói ưu đãi hấp dẫn lên tới 32 triệu đồng, trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Việt trong mùa mua sắm cuối năm.

Thị trường xe luôn nhộn nhịp vào những tháng cuối năm vì nhu cầu mua ô tô chơi Tết của người dân tăng cao. Ghi nhận doanh số bán mẫu xe Toyota Vios tăng trưởng vượt bậc trong tháng 9 và 10/2022, đạt 4.484 xe. Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý toàn quốc tiếp tục tung chương trình ưu đãi tháng 11 “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” như một lời tri ân tới khách hàng, tiếp thêm sức mạnh cho “mẫu sedan quốc dân”.

toyota vios 2022 khuyến mãi tháng 11

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 1/11 đến hết 30/11/2022. Khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 gói khuyến mại. Gói 1 với tổng giá trị lên đến 32 triệu đồng, bao gồm: 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói Vàng); 01 gói phụ kiện chính hãng Toyota gồm camera hành trình (Gen 3), vè che mưa, bơm lốp điện tử và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Gói 2 áp dụng với những khách hàng có nhu cầu mua trả góp Toyota Vios, khách hàng vẫn được hưởng gói quà tặng 15 triệu đồng và gói ưu đãi lãi suất vay từ Công ty Tài chính Toyota (TFSVN) với mức lãi suất 6,99% cố định 12 tháng đầu (truyền thống) hoặc 6,49% cố định 12 tháng đầu (Balloon).

Chương trình khuyến mại với 2 sự lựa chọn, đưa giấc mơ sở hữu một mẫu sedan hạng B chất lượng trở nên gần hơn với người Việt trong dịp mua sắm xe cuối năm. Chương trình áp dụng với các phiên bản Vios G, Vios E CVT, Vios E MT đang phân phối trên thị trường.

toyota vios 2022 khuyến mãi tháng 11

Giá bán hợp lý, nhưng đó không phải vũ khí duy nhất làm nên thành công của Toyota Vios. Mẫu xe này sở hữu giá trị bất biến về độ bền, sự thực dụng, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng và sửa chữa. Do đó, không khó hiểu khi Toyota Vios trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt, đặc biệt với thiết kế trẻ trung và hiện đại, nội thất rộng rãi thì mẫu sedan này cũng nằm trong “wish list” của nhóm người trẻ, mới lập gia đình vốn đang ưu tiên những lựa chọn an toàn.

Với sự thay đổi gần đây đã mang đến một diện mạo mới cho Toyota Vios, gạt bỏ định kiến của phần lớn khách hàng dành cho mẫu sedan hạng B. Ở ngoại thất, Vios có thiết kế được cải tiến trẻ trung, năng động và sang trọng với mặt ca-lăng hình thang cỡ lớn và dải đèn LED vuốt ngược có chức năng tự động bật/ tắt.

toyota vios 2022 khuyến mãi tháng 11

Về nội thất của Toyota Vios vẫn giữ được sự thực dụng với không gian rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, 6 loa âm thanh, điều hòa tự động đơn vùng, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động…

Đặc biệt, Toyota Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc nhận được chứng nhận an toàn ASEAN NCAP và Vios tỏ rõ sự vượt trội khi có đầy đủ những hệ thống an toàn cao cấp như các tính năng hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động và 7 túi khí.

Toyota Việt Nam triển khai ưu đãi đặc biệt, rước xe đón Tết ngay hôm nay - 4

Mua xe hồi đầu năm 2021, tính đến nay, anh Hồng Long đã gắn bó được với Toyota Vios G gần 2 năm nói: “Xe đáp ứng được nhu cầu và sở thích hay di chuyển của tôi khi xe có cảm giác lái tốt, có tính ổn định cao khi đi ở nhiều địa hình, mà an toàn, nhiều tiện nghi và rất tiết kiệm nhiên liệu.”

Mua xe không chỉ là về ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành mà còn phải nhắc đến chính sách bảo hành, các dịch vụ sau mua xe. “Với người hay di chuyển như mình thì việc đại lý Toyota trải dài khắp cả nước là một điểm cộng rất lớn vì dù đi xa thì cũng chẳng cần lo lắng gì nếu chẳng may xe có vấn đề. Mỗi lần đưa xe tới đại lý là đều được phục vụ rất tốt, từ thái độ của nhân viên cho tới quy trình chăm sóc xe, rồi nhắc lịch bảo dưỡng. Chính những yếu tố nhỏ nhất đã làm nên sự hài lòng và tin tưởng về dịch vụ của Toyota.” – anh Long chia sẻ thêm.

toyota vios 2022 khuyến mãi tháng 11

Thương hiệu uy tín, trang bị đầy ắp và ưu đãi hấp dẫn là những yếu tố khiến Vios trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong tháng 11 này. Và khi chỉ còn gần 80 ngày nữa là đến Tết 2023, chương trình ưu đãi của Toyota Việt Nam mở ra cơ hội cho đông đảo khách hàng có thể sở hữu Vios, nhất là với những ai lần đầu mua xe, hướng tới một sự lựa chọn an toàn về mọi mặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *