Toyota mang đến đến mẫu xe ý tưởng TJ-Cruiser tại triễn lãm ô tô 2019

Toyota không ra mắt mẫu mẫu xe mới nào tại Vietnam Motor Show năm nay ngoại trừ việc giới thiệu concept TJ Cruiser như một cách thụ hút khách tham quan triển lãm.
TJ Cruiser - tâm điểm của khu trưng bày Toyota tại Vietnam Motor Show 2019

 

TJ Cruiser – tâm điểm của khu trưng bày Toyota tại Vietnam Motor Show 2019
Tại sàn diễn Vietnam Motor Show 2019, diễn viên chính của Toyota – chiếc concept TJ Cruiser được hãng xe Nhật Bản mô tả là chiếc xe lý tưởng cho các chuyến đi dã ngoại cùng gia đình. Đây là chiếc xe SUV lai xe tải hướng tới mục đích chuyên chở được nhiều đồ vật mà người lái muốn mang theo nhất. Chữ T có nghĩa là “Toolbox” – hộp dụng cụ, còn J là “Joy” – niềm vui.
'Hộp dụng cụ' TJ Cruiser làm nóng không gian Toyota - ảnh 1
Chiếc SUV lai xe tải TJ Cruiser thích hợp với chuyến đi dã ngoại cùng gia đình
Với thiết kế 4 chỗ ngồi, chiều dài 4.300 mm, rộng 1.775 mm, cao 1.620 mm, TJ Cruiser có thiết kế khá gọn gàng mang tổng thể của một khối hộp giống như xe tải trong khi phần đầu xe hầm hố, phá cách như một chiếc SUV. Được biết, mui xe, trần xe, tấm chắn bùn được phủ sơn đặc biệt chống trầy xước, bụi bẩn.
'Hộp dụng cụ' TJ Cruiser làm nóng không gian Toyota - ảnh 2
Toàn cảnh khu trưng bày Toyota tại Vietnam Motor Show 2019
Bên trong nội thất, hàng ghế phía trước có thể gập phẳng hoàn toàn để chuyên chở những hàng hóa đồ dùng có kích thước lên tới 3 m trong khi phần lưng ghế và sàn xe có nhiều điểm buộc để cột chặt các đồ vật. Cửa trượt bên hông và khoang hành lý cũng có kích thước lớn để chất tháo dỡ các đồ dùng cồng kềnh dễ dàng hơn.
Theo Thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *