Giới thiệu Về Tuyên Bố Quyền Riêng Tư

Mọi thông tin của khách cung cấp cho chúng tôi được cam kết bảo đảm tính bảo mật của dữ liệu cá nhân.

Mặc dù không biện pháp bảo mật nào có thể đảm bảo không có tổn hại, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng đa dạng các công nghệ và quy trình bảo mật nhằm bảo vệ dữ liệu tránh bị truy cập, sử dụng hoặc tiết lộ trái phép.

Chúng tôi chỉ sử dụng cho mục đích giải đáp các yêu cầu của bạn như báo giá xe, tư vấn kỹ thuật, tư vấn phụ kiện, bảo hiểm xe, tài chính vay mua xe, đăng ký lái thử xe, đăng ký bảo dưỡng xe.

Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập có thể bao gồm:

• thông tin liên lạc, như tên, địa chỉ email, điện thoại và địa chỉ nhà
• thư xin báo giá về và đơn đặt hàng của bạn cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, cũng như thông tin giúp chúng tôi trong việc xác định các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn
• thông tin tham gia và đăng ký sự kiện lái thử xe và bảo dưỡng.
• thông tin bạn phản hồi về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm trang web của chúng tôi

Bạn không bắt buộc phải cung cấp những thông tin này. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn các dịch vụ theo yêu cầu hoặc hoàn tất giao dịch của bạn.

Tiết lộ vì lý do khác. Chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân khi có sự yêu cầu của luật pháp hoặc khi có niềm tin thiện chí rằng hành động đó là cần thiết để tuân thủ theo yêu cầu của pháp luật hoặc theo quy trình pháp lý để bảo vệ quyền lợi, tài sản của chúng tôi, hoặc trong trường hợp khẩn cấp để bảo vệ sự an toàn của bất kỳ cá nhân nào.

Những thay đổi với tuyên bố quyền riêng tư này

Chúng tôi có thể thỉnh thoảng cập nhật tuyên bố quyền riêng tư này. Khi cập nhật, chúng tôi sẽ sửa lại ngày “hiệu lực” ở phần đầu của tuyên bố quyền riêng tư. Bạn nên truy cập trang thường xuyên để biết những điều khoản mới nhất về quyền riêng tư; việc bạn sử dụng trang sau khi những thay đổi được đăng lên có nghĩa là bạn đồng ý với những thay đổi đó.

Cập nhật: 6/2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *