Chương trình tri ân của Toyota Hùng Vương – “LÁI XE AN TOÀN, VỀ NHÀ BÌNH AN”

Toyota Việt Nam thực hiện chương trình tri ân “Lái xe an toàn, về nhà bình an” trong thời gian từ ngày 06/11/2019 đến hết 31/12/2019, dành cho khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các Đại lý Toyota và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

  1. Ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên. Các phụ tùng bao gồm giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Toyota.
  2. Tặng nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể Dịch vụ súc rửa động cơ Toyota hoặc vệ sinh kim phun Toyota.

Toyota Hùng Vương là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam tại Tp.HCM với hơn 22 năm cung cấp dịch vụ sửa chữa sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe với cam kết chất lượng luôn đặt lên trên hết.

Chỉ còn 80 ngày nữa là đã đến tết nguyên đán rồi, để chuẩn bị cho các chuyến đi du lịch xa, quý khách hãy đến Toyota Hùng Vương để chăm sóc chiếc xe yêu quý của mình với chương trình ưu đãi dịch vụ hấp dẫn.

 

>>>>>>>>>>> Xem thêm chương trình khuyến mãi mua xe Toyota tháng 11/2019 tại đây.

 

Nhằm thuận tiện cho bảo dưỡng quý khách hãy liên hệ đặt hẹn trước để chúng tôi phục vụ chu đáo nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Toyota Hùng Vương

Đc: 26 Kinh Dương Vương, P1.3, Q.6, Tp.HCM

ĐT: 0944.60.69.63

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *