3 mẫu xe chuẩn bị ra mắt của Toyota Việt Nam trong tháng 3-2022 có gì hay?

Để mở đầu cho cho năm mới, thì Toyota Việt Nam đã ráo riết chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới. Trong đó 2 mẫu thuộc phân khúc MPV-B và 1 mẫu sedan hạng C.

Có thể nói là thị trường ô tô đang nóng lên từng ngày khi mà nền kinh tế mở cửa rộng rãi các mặt đời sống. Mong muốn sở hữu một chiếc xe ô tô đối với người Việt Nam đang rất dễ dàng bỡi dãy sản phẩm rất gần với từng phân khúc khách hàng cả về mẫu mã và giá thành cũng hợp lý hơn.

Nhu cầu đi lại của gia đình với không gian rộng rãi cho 7 người, nội thất tiện nghi, trang bị an toàn cao cấp cũng như kiểu dáng hiện đại đang là tiêu chí hàng đầu cho nhiều khách hàng khi muốn sở một chiếc xe đầu tiên.

Nắm bắt nguyện vọng đó, Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 mẫu xe thuộc phân khúc MPV cỡ B nhằm đáp ứng số lượng khách hàng này đang tăng dần trong nhiều năm qua. 2 mẫu xe đó là Avanza Premio 2022 và Veloz Cross 2022.

Toyota Avanza Premio 2022 đáp ứng phân khúc khách hàng bình dân và kinh doanh vận tải với giá dự kiến ngoài 500 triệu. Xe có những ưu điểm nổi bật như sau: thiết kế hiện đại, nội thất thật sự rộng rãi cho 7 người với chế độ ngã ghế sofa, hệ thống dẫn động cầu trước, tính năng an toàn cao cấp với hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe… Xe sẽ có 2 bản là tự động vô cấp và số sàn 5 cấp.

Mẫu Veloz Cross 2022 có thiết kế cao cấp và trẻ trung hơn. Xe không chỉ có nội thất rộng rãi mà còn trang bị tiện nghi của các mẫu xe có giá trên 1 tỷ đồng như phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh Brake Hold, sạc không dây. Còn về an toàn thì sở hữu gói Toyota Safety Sense đỉnh cao, camera 360 toàn cảnh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Veloz Cross cũng có 2 bản đều sử dụng hộp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước. Mức giá dự kiến từ ngoài 600 triệu đến 700 triệu đồng.

Kế tiếp là mẫu sedan hạng C với tên gọi thân quen với người tiêu dùng Việt Nam là Toyota Corolla Altis 2022. Xe có 3 phiên bản: 2 bản sử dụng động cơ xăng và 1 bản sử dụng động cơ hybrid.  

Xe được thiết kế khung gầm mới TNGA nổi tiếng toàn cầu của Toyota. Dĩ nhiên gói an toàn Toyota Sefety Sense cũng được trang bị cho Corolla Altis 2022. Với dáng vẻ mới Toyota ALtis 2022 kỳ vọng sẽ thỏa mãn mong muốn của khách hàng bấy lâu nay về một mẫu sedan hạng C sang trọng và cao cấp. Mức giá dự kiến ngoài 700 triệu đến gần 900 triệu.

Quý khách hàng quan tâm về sản phẩm và đặt hàng vui lòng liên hệ Phạm Tiến 0944.60.69.63 để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *