Toyota Việt Nam giới thiệu 3 mẫu xe mới Wigo, Avanza, Rush

TOYOTA VIỆT NAM GIỚI 03 MẪU XE HOÀN TOÀN MỚI: WIGO, AVANZA & RUSH 2018

  • Thừa kế giá trị cốt lõi QDR của Toyota (Chất lượng, độ bền, độ tin cậy) Wigo, Avanza và Rush hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại thành công tại thị trường Việt Nam
  • Với nhiều tính năng nổi trội, Wigo, Avanza và Rush sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định, đặc biệt mang lại sự yên tâm cho những khách hàng mua xe lần đầu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Wigo, Avanza và Rush 2018 sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 25/09/2018

Hà Nội, 25/09/2018 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng giới thiệu 03 mẫu xe hoàn toàn mới: Wigo – Bắt trọn nhịp vui, Avanza – Mang yêu thương cho mỗi hành trình và Rush – Săn thách thức, tìm lối riêng, sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc kể từ ngày 25/09/2018.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Toyota Việt Nam luôn cam kết vào việc đầu tư, đẩy mạnh sản xuất trong nước và coi đó là ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển lâu dài của Công ty, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

Bên cạnh đó, TMV cũng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm nhập khẩu với mong muốn hoàn thiện danh mục sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của khách hàng. Đó cũng chính là lí do Toyota Việt Nam quyết định giới thiệu 3 mẫu xe hoàn toàn mới Wigo, Rush và Avanza tới khách hàng Việt.

Trong số đó, Wigo, mẫu xe “trẻ tuổi nhất” được giới thiệu toàn cầu vào năm 2013, tại một số các quốc gia châu Á như Phillipines, Indonesia… Cái tên Wigo bắt nguồn từ “We go” thể hiện một chiếc xe vô cùng linh hoạt nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi khách hàng. Mặc dù là lính mới trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Wigo đã đạt được thành công lớn với vị trí số 1 trong phân khúc tại các thị trường lớn như Phillipines và Indonesia. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi đứng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định và thường xuyên di chuyển trong thành phố.


>>>>>Xem chi tiết sản phẩm Toyota Wigo

Trong khi đó, mẫu xe Avanza với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ rộng cho 7 người, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hàng tin cậy cho các gia đình trẻ. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và các thị trường lân cận như Phillipine, Thái Lan… trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ hạng trung.

>>>>> Xem chi tiết sản phẩm Avanza

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mẫu xe Rush, được giới thiệu lần đầu năm 2007. Tên xe thể hiện mong muốn truyền đạt sức sống và sự sống động của một chiếc SUV nhỏ gọn cho các khách hàng và gia đình trẻ. Cũng giồng như Wigo và Avanza, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường khác như Phillipines, Indonesia, Thái Lan. Toyota Rush đã trải qua 3 thế hệ với nhiều thay đổi và sự thành công của mẫu xe này đã vươn tới hơn 100 quốc gia. Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình, trang bị an toàn tối tiên tiến tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP phù hợp với những khách hàng gia đình yêu thích một chiếc xe SUV rộng rãi thoải mái.

>>>>> Xem chi tiết sản phẩm Toyota Rush

Đặc biệt, thừa hưởng giá trị cốt lõi của Toyota là Chất lượng, độ bền, độ tin cậy, Wigo, Avanza và Rush sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách hàng với thu nhập ổn định, đặc biệt những khách hàng mua xe lần đầu luôn cảm thấy yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Phát biểu tại Họp báo ra mắt 3 mẫu xe này, Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV cho biết: “Những năm gần đây, Việt Nam đang dần bước vào thời kỳ xã hội hóa xe hơi, số lượng khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh khiến thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ trở nên ngày một sôi động và tiềm năng. Bên cạnh đó, kinh tế Việt Nam cũng đang trên đà tăng trưởng, các đô thị phát triển và mở rộng hơn, những trung tâm mua sắm nhộn nhịp hiện đại cùng cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư nhiều hơn. Cùng với đó, phong cách sống của người dân cũng đã được thay đổi. Do đó, trách nhiệm mà TMV đặt ra cho 3 mẫu xe Wigo, Rush và Avanza chính là góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống nơi đây, thực hiện hóa giấc mơ sở hữu xe hơi cho mỗi khách hàng Việt.”

Wigo, Rush và Avanza 2018 sẽ được bán tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc với mức giá bán lẻ như sau:

Mẫu xe Giá bán lẻ (Đơn vị: Đồng – Đã bao gồm VAT)
Wigo 1.2 MT 345.000.000
Wigo 1.2 AT 405.000.000
Avanza 1.3 MT 537.000.000
Avanza 1.3 AT 593.000.000
Rush 1.5 AT 668.000.000

Đặc biệt, đối với mẫu xe Wigo phiên bản 1.2 AT, khách hàng mua xe và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tặng bộ phụ kiện thể thao TRD, lắp đặt miễn phí tại Đại lý/Chi nhánh Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Theo toyota.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *