Toyota Hiace 2017 máy dầu có gì mới và giá bán ra sao ?

Toyota Hiace vẫn là một trong những dòng khách cở nhở ở Việt Nam được lựa chọn nhiều nhất cho các doanh nghiệp vận tải và công ty để đưa đón nhân viên hay cho nhu cầu gia đình. Với thiết kế truyền thống rộng rãi và tiện nghi cùng khả năng vận hành bên bỉ đã đưa mẫu xe Toyota Hiace 2017 đến với nhiều khách hàng hơn.

Toyota Hiace 2017 máy dầu nổi tiếng với động cơ dầu tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ luôn khẳng định giá trị tiềm năng sinh lợi vướt mọi thước đo. Sở hữu động cơ 3.0L phát huy công suất cực đại 142 mã lực ở số vòng tua máy 3600 đáp khả năng tăng tốc và chịu tải lớn.

toyota-hiace-2017-may-dau

Bên cạnh đó điểm công cho mẫu xe này là hệ thống lạnh khá sâu với các hốc gió đến từng hàng ghế giúp hành khách luôn cảm thấy mát mẽ dù trong mù hè nóng bức. Ở mùa lạnh miền bắc thì Toyota Hiace 2017 máy dầu có thêm hệ thống sưởi mang lại cảm giác ấm áp cho mọi hành khách.

Là một chiếc khách 16 chỗ nhưng Toyota Hiace 2017 máy dầu được trang bị khác tiện nghi như khóa cửa trung tâm, kính cửa chỉnh điện một chạm chống cửa tài xế cùng chìa khóa từ xa giúp tài xế bớt được nhiều thao tác qua đó sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đi trên những chuyến đường xa.

toyota-hiace-2017-may-dau

Về phía hàng khách thì tất cả các ghế đều có tựa đầu và ngã độc lập với dây đai an toàn giúp hành cả thấy yên tâm và thư thái du đi bất cứ đâu.

Về an toàn Toyota Hiace 2017 máy dầu có 2 túi khí trước cùng hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, van phân phối lực phanh theo tải trọng cho cầu sau giúp hiệu quả phanh tốt hơn.

Toyota Hiace 2017 máy dầu có giá là 1.240 triệu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *