Toyota GranAce – chiếc MPV cở lớn anh em cùng với Alphard.

Tại NHẬT BẢN GranAce phiên bản G  bốn hàng ghế với tám chỗ có giá 57.000 USD, trong khi bản Premium ba hàng ghế với sáu chỗ là 60.000 USD, bán từ 16/12.toyota-granace-2020

Bản G nhiều ghế hơn, nhưng thấp cấp hơn, còn bản Premium ít ghế hơn nhưng tiện nghi hơn. GranAce chính là phiên bản mới của mẫu MPV với những tên gọi gồm HiAce, Granvia hay Majesty ở những thị trường khác nhau.

toyota-granvia-2020

Lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh ngang mạ crôm và kết nối với đèn pha LED. Một dải crôm mảnh nối giữa hai cụm đèn sương mù. Đèn ban ngày LED.

toyota-granvia-2020

Kích thước xe với chiều dài 5.300 mm, rộng 1.970 mm và cao 1.990 mm. So với HiAace, GranAce dài hơn 35 mm, rộng hơn 20 mm, cùng chiều cao và trục cơ sở cũng ở mức 3.210 mm. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,6 m.

toyota-granvia-2020

Ở cả hai phiên bản, cabin có chiều dài 3.290 mm và rộng 1.735 mm. Bản G có ghế chỉnh điện và bệ tì tay riêng ở hàng thứ hai, ghế độc lập ở hàng thứ ba, và hàng ghế thứ tư có thể dịch về trước hoặc gập phẳng chỉ với một nút bấm.

toyota-granvia-2020

Trên bản Premium, hàng ghế thứ hai và thứ ba đều chỉnh điện và có bệ tì tay riêng mỗi ghế. Ngoài ra, xe trang bị ray trượt, tựa lưng chỉnh điện, sưởi ghế và bàn gập cùng một loạt tiện nghi khác.

toyota-granvia-2020 toyota-granvia-2020

Các đặc điểm nổi bật trong cabin là ghế bọc da, gỗ ốp trang trí. Hệ thống audio với màn hình điều khiển, kết nối điện thoại di động và tương thích Apple CarPlay/Android Auto.

GranAce chỉ có một phiên bản động cơ dầu 2,8 lít và hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu sau. Gói an toàn Toyota Safety Sense có hệ thống cảnh báo điểm mù. Ngoài ra là tính năng định vị khoảng trống thông minh (Intelligent Clearance Sonar) với phanh hỗ trợ đỗ xe nhằm giảm va chạm ở dải tốc độ thấp, như trong các bãi đỗ.

Mẫu MPV mới bán ra với bốn màu ngoại thất. Mục tiêu doanh số của GranAce tại chỉ thị trường nội địa chỉ 600 xe mỗi tháng.

Mẫu xe này sẽ được nhập về Việt Nam dự kiến vào tháng 6 năm 2020 và sẽ có tên gọi là Toyota Granvia.

Mức giá dự kiến 3 tỷ 72 triệu.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin chính thức nhé.

Theo vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *