Toyota Corolla ALtis 2017 có đáng mua qua nhận xét của người tiêu dùng

     Trước khi quyết định mua Toyota Corolla Altis 2017, chúng ta sẽ tham khảo qua một số nhận xét của các chủ sở hữu mẫu xe này để có quyết định hợp lý nhất.

     Anh Lê Văn Bình (Hà Nội) cho biết: “Tôi lấy chiếc Toyota Corolla Altis 2017 phiên bản mới, thời điểm mà đang có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Tuy nhiên, do trước đó tôi từng chạy xe của Toyota một thời gian nên cảm thấy mình rất phù hợp với những thiết kế của hãng xe này. Tôi thích Corolla Altis 2017 ở những thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ hơn phiên bản trước, nhìn xe cứng cáp hơn hẳn. Với tuổi đời khá trẻ, tôi cảm thấy phiên bản mới của Altis rất hợp, nó thể hiện sự trẻ trung và năng động hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

     Về động cơ và độ “bốc”, so với các đối thủ, động cơ của các mẫu xe Toyota có phần yếu thế hơn đôi chút và Altis cũng không ngoại lệ. . Tuy nhiên đổi lại Altis lại cho tôi những phút giây thư thái khi lái xe bởi xe chạy khá êm và đầm, khoang hành khách rộng rãi và chi phí sử dụng thì hầu như rất thấp”.

timthumb (1).png

     Anh Nguyễn Duy Khôi ở Đà Nẵng bày tỏ sở thích: “So với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota Corolla Altis 2017 có giá bán cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên đổi lại, cũng giống như những mẫu xe Toyota khác, sau một thời gian sử dụng và có ý định muốn bán lại, xe vẫn giữ được giá khá cao nhờ các chi tiết trên xe bền và chắc chắn. Bên cạnh đó, chi phí sử dụng cũng rất thập vì xe đi rất “lành”. Đây cũng là một lợi thế của mẫu xe này khiến tôi đi đến quyết định mua chiếc xe này”.

     Về thiết kế, theo tôi, Toyota dường như đang dần chuyển hướng mục tiêu của Altis sang đối tượng khách hàng trẻ trung năng động bởi thiết kế mới của xe đã trở nên góc cạnh hơn khá nhiều. Nếu như ở tuổi ngoài 50 tôi sẽ không còn chọn Corolla Altis nữa. Đó chỉ là hình dáng bên ngoài còn nội thất bên trong tôi vẫn đánh giá cao mẫu xe này so với các đối thủ khác bởi thiết kế của Altis đơn giản mà tinh tế. Các chi tiết cũng được làm khá chắc chắn. Xe tôi đi được hơn 1 năm rồi nhưng các chi tiết da, nhựa và kim loại vẫn giữ được độ mới và vẫn chưa có dấu hiệu bị cũ đi như các mẫu xe khách”.

khuyen mai toyota altis 2017

     Tiếp nối thành công của 2 mẫu xe nói trên và để tri ân sự tin dùng của khách hàng đối với những mẫu xe của Toyota Việt Nam bấy lâu nay, Công ty ôtô Toyota Việt Nam đang thực hiện “Chương trình khuyến mãi Vios – Corolla Altis” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios hoặc Corolla Altis– những người đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/07/2016 đến hết ngày 15/09/2016.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Vios (gồm 3 phiên bản Vios G, Vios E và Vios J) hoặc Toyota Corolla Altis 2017 (gồm cả 3 phiên bản Corolla 2.0AT, 1.8AT và 1.8MT), sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1.5% giá trị xe).

Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ôtô sẽ bao gồm bảo hiểm thiệt hại vật chất của riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao). Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm. Khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 2 công ty bảo hiểm là Bảo Việt và Liberty.

Theo http://autodaily.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *