Làm sao để bề mặt sơn xe luôn sáng bóng ?

   Vẻ đẹp của một chiếc ô tô phụ thuộc khá nhiều vào màu sơn ngoại thất và xe sẽ rất dễ bị xuống màu nếu không bảo quản tốt. Vì thế những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn giữ được bề mặt sơn luôn sáng bóng.

– Đậu xe trong khu vực có mái che hoặc phủ bạt nếu phải để xe ngoài trời giúp bảo vệ bề mặt sơn và làm tăng tuổi thọ cho nội thất xe.
– Khi sử dụng xe vào mùa mưa thì nên rửa xe ngay sau khi về nhà để hạn chế a – xít trong nước mưa sẽ làm bề mặt sơn bị ố.
– Sử dụng nguồn nước sạch và các loại nước rửa chuyên dụng để rửa xe, tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa mạnh hoặc súng rửa có áp suất cao và dí sát bề mặt sơn.
– Sử dụng khăn mềm đã được làm ướt để lau xe, tránh lau trong tình trạng khô vì cát bụi có thể cào xước bề mặt sơn bóng của xe.

  • Ngoài ra bạn cũng có thể chọn công nghệ phủ bề mặt sơn bằng Nano hay Ceramic ( men gớm ) tại Toyota Hùng Vương nhằm giúp làm kín tất cả bề mặt kỵ nước (không thấm nước), và có khả năng chống tia cực tím, trầy xước, hóa chất, bụi bẩn, phân chim, nhiệt độ cực cao và thậm chí chống graffiti. Lớp ceramic này hoàn toàn trong suốt. Từ đó lớp sơn được bảo vệ bền màu với thời gian.

THEO TOYOTA.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *