Cách kiểm tra phạt nguội sau những chuyến hành trình xa.

Lái ô tô trở lại phố thị sau Tết, làm sao biết bị phạt nguội hay không?

Lái ô tô về quê chơi Tết và trở lại thành phố sau Tết có thể không bị cảnh sát giao thông xử phạt trực tiếp nhưng bị phạt nguội do vi phạm luật giao thông, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách kiểm tra xe có bị phạt nguội hay không?

Zalo

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023 đã khép lại, đây là lúc chúng ta ở quê lái ô tô chở gia đình, bạn bè quay trở lại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội để làm việc, tiếp tục cuộc sống thường ngày. Trong suốt hành trình về quê và quay trở lại thành phố, phải lái ô tô qua hàng trăm, hàng ngàn kilomet. Nếu không tuân thủ luật giao thông khi điều khiển ô tô, người lái, chủ xe không chỉ bị lực lượng cảnh sát giao thông xử phạt trực tiếp mà còn có thể bị phạt nguội thông qua việc thu thập dữ liệu từ các camera gắn dọc đường.

Dù vậy, không phải bất cứ ai dùng ô tô cũng hiểu về phạt nguội và cách tra cứu, kiểm tra xem xe của mình sau khi đi qua một

hành trình dài có bị phạt nguội hay không? Toyota Hùng Vương xin hướng dẫn các bạn cách đơn giản nhất để tra cứu phạt nguội.

Ngoài ra trước khi đăng kiểm, bạn cũng nên kiểm tra phạt nguội trước để không mất thời gian khi đem xe vào đăng kiểm.

Hy vọng rằng cách này sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *