Toyota Vios TRD 2017 dáng thể thao lạ mắt

     Toyota Vios phiên thể thao TRD 2017 với trang bị phụ kiện thể thao mang lại làn gió mới với mức giá đề xuất 644 triệu hứa hẹn đáp thêm nhu cầu đa dạng của khách hàng.

     Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu phiên bản Vios TRD 2017 mới với bộ phụ kiện năng động thể thao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với thiết kế tân tiến, trẻ trung và thể thao, Vios TRD 2017 chính thức có mặt tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 19/6.

   Vios TRD 2017 tiếp tục kế thừa phong cách hiện đại và năng động trong ngoại thất và nội thất, được phát triển từ phiên bản Vios 1.5G. Điểm nhấn của xe đến từ phần ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao năng động bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, la-zăng đúc và cánh hướng gió cản sau.
Ngoài ra, các chi tiết khác về ngoại thất và nội thất của xe vẫn giống như phiên bản Vios 1.5G.

toyota-vios-trd-2017

    Toyota Vios TRD 2017 trông khỏe khoắn và thể thao hơn.
    Toyota Vios TRD 2017 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i sản sinh công suất cực đại 107 mã lực/6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 vòng/phút.
     Các trang thiết bị an toàn vẫn là hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (ABS/EBD/EBA) cùng túi khí hàng ghế trước.

toyota-vios-trd-2017-1
     Vios TRD 2017 chính thức có mặt tại các toàn bộ hệ thống đại lý của TMV với phiên bản màu trắng duy nhất, có mức giá: 644 triệu đồng (đã bao gồm VAT)./.

     Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như phụ kiện trang trí, bảo hiểm xe, hỗ trợ giao xe tận nơi. Đặc biệt có chương trình hỗ trợ mua xe trả góp chỉ với 5.99% trong phạm vi cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *