Toyota Corolla Altis 2017 phiên bản đặc biệt trình làng

Toyota vừa giới thiệu hai phiên bản đặc biệt Corolla Fielder và Corolla Axio nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe danh tiếng này tại quê nhà Nhật Bản.

Nếu như Corolla Axio sở hữu kiểu dáng sedan 4 cửa, thì Corolla Fielder thuộc phân khúc station wagon.

Toyota-corolla-altis-2017.jpgToyota Corolla Axio.

    Toyota Corolla Axio có thiết kế cụm lưới tản nhiệt hình lục giác kết hợp với các thanh ngang nhỏ màu đen, cụm đèn pha Bi-Beam LED, hai bên hông và phía sau xe được gắn logo đặc biệt. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch và ở phiên bản có hệ dẫn động bốn bánh sẽ được thay thế bằng bộ có kích thước 15 inch.

Bên trong nội thất của Corolla Axio sở hữu bộ ghế được bọc vải và da tổng hợp với các đường chỉ khâu màu trắng trên vô-lăng và cần số.

^^^^^^^^^>>>>>>>>> Toyota Corolla Altis 2017 giá rẻ nhất tại Toyota Hùng Vương <<<<<<<<<^^^^^^^^

Toyota_Corolla_Axio_50th-Anniversary (3).pngToyota_Corolla_Axio_50th-Anniversary (2).jpgToyota_Corolla_Axio_50th-Anniversary (3).jpg

Trong khi đó, so với phiên bản thường, Toyota Corolla Fielder chỉ sở hữu một số điểm khác biệt nhỏ. Cụ thể là lưới tản nhiệt hình lục giác với đường viền sọc đỏ và cụm đèn pha  LED, cụm đồng hồ hiển thị đa thong tin với màn hình màu TFT 4,2 inch, hệ dẫn động hybrid và ghế nội thất bọc chất liệu mới như ở phiên bản Corolla Axio.

Toyota_Corolla_Fielder_50th_Anniversary (2).jpg Toyota_Corolla_Fielder_50th_Anniversary (2).pngToyota Corolla Fielder.

Những tính năng công nghệ an toàn đáng chú ý trên xe gồm hệ thống cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình bằng hệ thống radar, cảnh báo lệch làn đường, phát hiện người đi bộ phía trước, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và vô-lăng được tích hợp hệ thống điều khiển bằng âm thanh.

Toyota_Corolla_Fielder_50th_Anniversary (3).jpgToyota_Corolla_Fielder_50th_Anniversary (1).pngToyota_Corolla_Fielder_50th_Anniversary (1).jpg

Hai mẫu xe đều được trang bị động cơ xăng 1.5 lít  hoặc hệ dẫn động hybrid 1.5 lít của hãng kết hợp cùng hộp số tự động CVT-i. Toyota Corolla Fielder có giá bán từ 2 triệu Yen đến 2,4 triệu Yen (tương đương 18.400 USD đến 22.000 USD), phiên bản Corolla Axio có giá từ 1,9 triệu Yen đến 2,3 triệu Yen (tương dương 17.500 USD đến 21.150 USD).

Nguồn : http://autodaily.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *