Toyota Avanza 2019 phiên bản mới năng động và hiện đại hơn.

Toyota Avanza 2019 là mẫu xe rất thực dụng cho các gia đình lần đầu mua xe với khoảng kinh phí thấp mà mong muốn có một chiếc xe 7 chỗ, bền bĩ, tiết kiệm và một thương hiệu lớn tin cậy.

Điểm ấn tượng nhất cho cái nhìn đầu tiên của Avanza 2019 ở phần đầu trước là sự thay đổi theo hướng sang trọng và mạnh mẽ hơn. Điều này được thể hiện là cụm đèn trước được chia làm 2 phần, với phần trên là đèn cốt pha dạng LED phản xạ đa hướng cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và độ bền cao hơn. Dưới đó là phần đèn báo rẽ và định vị, hốc đèn sương mù cũng được cách điệu khỏe khoắn.

Toyota Avanza 2019

Phần hông xe Toyota Avanza 2019 thay đổi là gương chiếu hậu vuốt mạnh mẽ thừa hưởng của mẫu xe đàn anh là Toyota Rush có chức năng chỉnh và gập điện. Kiểu dáng mâm xe cũng thay đổi dạng 5 cánh kép sắc cạnh mô phỏng chuyển động của xe và phần ốp hông xe giúp tăng thêm vẻ chắc chắn của mẫu xe gia đình.Toyota Avanza 2019

Phần đuôi xe được tinh chỉnh cụm đèn dang chữ L liền mạch thanh trang trí biển số tạo điểm nhấn hiện đại cho mẫu xe Avanza 2019 khi nhìn từ phía sau.Toyota Avanza 2019

Ở phần nội thất Avanza 2019 vẫn giữ nguyên ghế nỉ chỉnh cơ với thiết kế cơ bản. Tuy nhiên bảng điều khiển hệ thống điều hòa thay đổi sang dạng nút bấm thay cho núm xoay giúp thao tác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh cũng nâng cấp lên 6 loa cho âm thanh sống động hơn.

Toyota Avanza 2019

Toyota Avanza 2019

Toyota Avanza 2019 trang bị tính năng an toàn tiêu chuẩn là phanh chống bó cứng ( ABS ) và phân phối lực phanh điện tử, cùng 2 túi khí trước, khung xe hấp thụ xung lực và dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Trên đây là điểm thay đổi của bản Avanza 1.5AT, còn bản 1.3MT chỉ thay đổi kiểu dáng mâm, đèn sau, ăn ten vây cá và nút chỉnh điều hòa.

Toyota Anvanza được nhập khẩu từ Indonesia với mức giá bán như sau:

         Avanza 1.5G AT : 612 triệu

         Avanza 1.3E MT : 544 triệu

Xe có 6 màu đặc trưng cho khách hàng lựa chọn.

Toyota Avanza 2019

Chương trình hỗ trợ trả góp từ Tài chính Toyota sẽ giúp quý khách hàng sở hữu xe một cách dễ dàng với mức lãi suất vay ưu đãi chỉ 0.66%/tháng với thủ tục đơn giản.

Liên hệ tư vấn xe : 0944.60.69.63

Xem thêm thông tin xe Innova 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *