Lý do để mua Toyota Vios 2017 mà không thể là lựa chọn nào khác

      Khi quyết định lựa chọn một chiếc xe nào cho gia đình ai cũng muốn tham khảo ý kiến của những đã sử dụng qua để hiểu rõ hơn về xe. Sau đây là những nhận xét mà khi đọc xong bạn sẽ chỉ có một quyết đính đó là mua Vios.

     Anh Nguyễn Ngọc Kiên (Hà Nội) chia sẻ: “Toyota Vios sở hữu thiết kế đơn giản không tạo được nhiều ấn tượng cho người nhìn. Tuy nhiên, theo tôi, với kiểu thiết kế này, Toyota đã khá thành công bởi dù một đàn ông hay phụ nữ, thanh niên hay người đã có tuổi đi Toyota Vios đều cảm thấy rất hợp, không quá cổ hủ hay kệch cỡm. Đó có lẽ là ý đồ mà hãng xe Nhật muốn nhắm đến khi tạo ra Vios”. Toyota Vios 2017 lựa chọn hợp lý.

     “Toyota Vios chính là chiếc ôtô thứ 2 mà tôi từng sở hữu. Sau gần 1 năm cầm lái và đồng hành cùng xe, tôi cảm thấy xe khá bền và rất ít khi hỏng vặt. Kể từ khi mua xe đến nay, chủ yếu tôi chỉ mang đến hãng để bảo dưỡng và thay dầu chứ chưa bao giờ phải sửa chữa chi tiết nào. Ngoài ra, Toyota vốn nổi tiếng về hệ thống điều hòa sâu và Vios cũng không phải là trương hợp ngoại lệ, nên cả gia đình tôi luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi di chuyển dưới tiết trời nóng bức của mùa hè Hà Nội. Đây chính là một trong những điểm tôi rất thích ở mẫu xe này” – Anh Kiên nói thêm.

      Anh Trần Ngọc Cương ở Bình Dương thì cho hay: “Hiện tại, tôi đang chạy chiếc Toyota Vios phiên bản 2016. Sau gần 2 năm sử dụng mẫu xe này, tôi càng tự tin khẳng định sự lựa chọn của mình là sáng suốt. Tuy nhiên, mặc dù có khá nhiều điểm cộng nhưng Vios cũng không phải không có những điểm chưa tốt. Nếu như xe được cải thiện hơn nữa về tiếng ồn thì có lẽ sẽ hoàn hảo hơn.

>>>>>>>>>>> Đặt mua xe Toyota Vios 2017 rẻ nhất tại Toyota Hùng Vương >>>>>>>>>>>

ly-do-mua-toyota-vios-2017.jpg

      Xét ở góc độ chất lượng và chế độ hậu mãi, anh Nguyễn Đức Vinh (Nghệ An) phát biểu: “Tôi từng trải qua khá nhiều đời xe khác nhau và đa phần là xe cỏ, thời điểm hiện tại tôi đang chạy 1 chiếc Toyota Vios 2013. Sau hơn 3 năm sử dụng và cũng có chút giữ gìn, xe trông vẫn khá là ổn về mặt ngoại thất cũng như các chi tiết nội thất bên trong, không sống một số mẫu xe của những người bạn tôi đang sử dụng – sau 1 đến 2 năm sử dụng nhiều chi tiết dã bong tróc trông khá xấu”.

ly-do-mua-toyota-vios-2017.jpg

    “Ngoài ra, mỗi lần bị hỏng hóc hay có va quệt khiến xước xe, tôi mang vào xưởng của hãng đều được thay thế và sửa chữa với giá khả hợp lý. Một điểm cộng nữa ở chiếc Toyota Vios mà không chỉ tôi mà còn đông đảo mọi người đều đánh giá cao đặc biệt là những người sử dụng để chạy dịch vụ đó là mẫu xe này rất tiết kiệm nhiên liệu”.

ly-do-mua-toyota-vios 2017.jpg

     Tiếp nối cho thành công đó là Toyota Việt Nam đã quyết định nâng cấp mẫu Toyota Vios 2017 với động cơ và hộp số mới giúp cải thiện khả năng vận hành của xe, đồng thời giảm thiểu ô nhiễm môi trường và giảm tiêu hao nhiên liệu thêm 20%. Mẫu Toyota Vios 2017 hứa hẹn đem lại doanh số ấn tượng cho Toyota.

      Liên hệ đặt hàng xe Toyota Vios 2017 tại Toyota Hùng Vương theo HOTLINE – 0933.60.69.63.

Theo http://autodaily.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *